Home

Lịch sử thương hiệu Thai Airway

Lịch sử thương hiệu THAI Airway.

History of THAI's Brand
 

Từ nền tảng của THAI là Hãng Hàng không quốc gia Thái Lan năm 1960, và trong suốt những năm hình thành, bản sắc thương hiệu của chúng tôi là “dancing man” (tạm gọi là người nhảy múa), được tạo bởi Thái tử Kraisingh Vudhijaya. Biểu tượng này thể hiện một điệu múa cổ điển Thái, phản ánh giá trị văn hóa truyền thống và hiếu khách của Vương quốc Thái và làm cho nó nổi bật bên cạnh các hãng hàng không khác.
 

Khi mà THAI trở nên phát triển năng động, và mong muốn trở thành một hình ảnh hiện đại hơn và mang tầm cỡ quốc tế. Vì vậy, năm 1975, một biểu tượng mới đã được tạo ra bởi Walter Landor Associates, biểu tượng đó nhanh chóng được công nhận rộng rãi trên thế giới. Biểu tượng màu sắc này là sự kết hợp giữa các yếu tố thị giác gợi hình ảnh hoa phong lan nhiệt đới, sự phong phú của lụa Thái và phong cách thiết kế cổ điển.
 

Năm 2005, hình ảnh đặc biệt này đã được định nghĩa lại bởi đối tác Interbrand, tạo hình ảnh ba chiều. Cùng lúc này, toàn bộ thương hiệu THAI đã được hợp lý hóa để thể hiện mọi khía cạnh hình ảnh của Hãng ở tất cả các phương diện liên hệ với khách hàng, làm cho THAI trở nên dễ nhớ, và phản ánh sự liên kết chặt chẽ của hãng hàng không với các giá trị truyền thống Thái Lan.