Home Giải trí

Tổng đài đặt vé

Tổng Ðài viên
 
Máy Bay: 0933 499 669
  
Tàu Lửa: 0918 567 801
    
Xe Khách:  1900 969 681
  
Tour:  0906 101 015

Bảng quảng cáo

thẻ ngân hàng Standard chartered

Dịch vụ hành lý

  Hành lý

  1. Hành lý xách tay
  2. Hành lý ký gửi
  3. Hàng hoá nguy hiểm
  4. Hàng hóa cồng kềnh
  5. Dịch vụ hành lý

Chúng tôi cố gắng bảo đảm hành khách được nhận lại hành lý đúng giờ và nguyên trạng. Nếu không may mà hành lý của Quý khách bị thất lạc hoặc hư hại, xin Quý khách vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi tại sân bay đến.

Đối với các chuyến bay do Jetstar Pacific (BL) khai thác

Mọi khiếu nại về thất lạc hoặc hư hỏng hành lý ký gửi hoặc hành lý xách tay phải được gửi bằng văn bản theo thời hạn như sau:

  • Trong trường hợp hành lý của Quý khách bị hư hỏng: Trong vòng 24 giờ kể từ khi Quý khách nhận được hành lý tại sân bay đến; hoặc
  • Trong trường hợp hành lý bị gửi đến trễ: Trong vòng 3 ngày tính từ khi hành lý được trả cho Quý khách.

Lưu ý: Tại sân bay đến, Quý khách phải mang hành lý tới cho nhân viên của Jetstar để đánh giá hư hỏng.


Tin liên quan: