Tổng đài chăm sóc khách hàng TIKI hướng dẫn đằng ký, kiểm tra đơn hàng, bán hàng. Tư vấn giải đáp toàn bộ thắc mắc về dịch vụ của TIKI. Giải đáp mọi thắc mắc. Tra cứu thông tin. Hướng dẫn dịch vụ. Tìm kiếm sản phẩm.
Tổng đài Hotline Tiki 1900 6035
Có rất nhiều cách liên lạc với Tiki như liên lạc thông qua Email, điện thoại Hotline, chat trực tiếp với Fanpage Tiki, gửi Form yêu cầu giải đáp hoặc bạn có thể tìm kiếm giải đáp đã có sẵn trên https://hotro.tiki.vn/hc/vi để giải quyết vấn đề của mình.
Thời gian làm việc tổng đài Tiki
Tổng đài Tiki hoạt động từ 8-21h tất cả các ngày trong tuần.
Cước phí tổng đài Tiki là bao nhiêu?
Phí liên lạc tổng đài Tiki là 1.000đ/phút nhé
Tổng đài Tiki có gì cho tôi?
Khi liên hệ với tổng đài Tiki bạn sẽ được hỗ trợ trực tiếp các vấn đề sau:
- Trợ giúp sơ bộ các vấn đề bạn gặp phải ở bất cứ lĩnh vực liên quan đến Tiki. Giúp bạn kết nối gặp các chuyên gia. Tư vấn nhanh chóng, hiệu quả chính xác, an toàn bảo mật thông tin. Tiki chỉ thu âm cuộc gọi nhằm phục vụ mục đích tăng cường chất lượng dịch vụ hỗ trợ.
- Hướng dẫn đặt hàng online trên trang thương mại điện tử Tiki Việt Nam và giải đáp các vấn đề phát sinh.
- Hướng dẫn thủ tục đổi, gửi trả hàng của trang thương mại điện tử Tiki Việt Nam một cách chi tiết, rõ ràng.
- Hướng dẫn kết nối để giải quyết khiếu nại với trang thương mại điện tử Tiki Việt Nam.
- Giải đáp các chính sách bảo hành, đổi trả hàng khi mua hàng tại trang thương mại điện tử Tiki Việt Nam.
- Hỗ trợ giải quyết các đơn hàng đổi trả gặp vấn đề.
- Giúp kết nối, cung cấp số Hotline, hỗ trợ, tư vấn, giải đáp những thắc mắc khác trong quá trình sử dụng dịch vụ của Tiki Việt Nam.
Tuy nhiên, hạ tầng của Tiki có thể không đủ công suất để phục vụ tất cả mọi người. Mình nhận được rất nhiều thông tin rằng khi họ liên lạc với Tiki thì đều rất thường xuyên máy bận.
Nên gọi Tiki lúc nào?
VÌ VẬY, mình khuyên các bạn nên gọi cho Tiki vào lúc sáng sớm lúc 8h-9h nếu có thắc mắc cần giải đáp. Hoặc có thể bình luận bên dưới bài viết này để mọi người cùng giúp đỡ thắc mắc(Bạn sẽ được giúp đỡ rất tận tình như ở phần bình luận của bài viết. Hoặc bạn có thể gửi câu hỏi lên https://hotro.tiki.vn/hc/vi để được giải đáp.
Về vấn đề liên quan đến đơn hàng, bạn cần xem bài viết hướng dẫn đổi trả đơn hàng Tiki để chi tiết hơn. Thông thường, bạn sẽ được đổi trả trong thời gian 30 ngày sau khi nhận sản phẩm với lí do chính đáng. Xem https://tiki.vn/doi-tra-de-dang/ để biết thêm chi tiết
Đặt hàng thông qua Hotline Tiki 1800 6963
Hotline 1800 6963 chỉ phục vụ dịch vụ đặt hàng thông qua điện thoại.
Bạn lưu ý rằng, với Hotline Tiki 1800 6963 thì luôn miễn phí cước gọi từ 8 giờ đến 21 giờ mỗi ngày kể cả thứ 7 và chủ nhật
Liên lạc Tiki hỏi đáp trực tiếp thông qua Messenger
Bạn có thể chat trực tiếp với Tiki thông qua Fanpage của Tiki: https://facebook.com/tiki.vn
Gửi Email đến trung tâm CSKH Tiki
Có thể sử dụng cách khác để được hỗ trợ là gửi email khiếu nại cho Tiki. Mọi vấn đề thắc mắc cần hỗ trợ hay khiếu nại bạn hãy gửi mail đến Tiki qua địa chỉ hotro@tiki.vn.
Với cách này sẽ tốn thời gian lâu hơn gọi hotline. Tốt nhất bạn nên ưu tiên việc gọi trực tiếp đến Hotline Tiki sớm. Nó sẽ tránh được việc chờ đợi và những vấn đề phát sinh.
Trang web trung tâm hỗ trợ của Tiki
Tiếp theo là bạn có thể yêu cầu hỗ trợ từ Tiki thông qua trang https://hotro.tiki.vn/hc/vi/requests/new?.
Đây là dịch vụ Tiki Care của riêng Tiki, luôn có nhân viên trực sẵn. Tuy nhiên vì lượng tiếp nhận khá đông nên có thể yêu cầu của bạn không được tiếp nhận nhanh cho lắm.
Bạn cần làm theo hướng dẫn của Tiki, điền đầy đủ thông tin, và gửi tập tin đính kèm. Tập tin đính kèm có thể là hình ảnh sản phẩm, hình ảnh hóa đơn chứng minh bạn đã mua hàng hoặc bất cứ gì khác.
Nếu điền đầy đủ thông tin, đơn hàng của bạn sẽ được xử lí nhanh vì đủ thông tin yêu cầu và rõ ràng. Mọi người vẫn thường chọn cách này thay vì gọi điện vì mọi thứ rõ ràng hơn cho bản thân và cả Tiki.
Nguồn: tổng hợp