MobiFone có kênh chăm sóc khách hàng online không?
MobiFone có kênh chăm sóc khách hàng online không? Đây là một trong những thông tin mà rất nhiều khách hàng hiện nay đang quan tâm. Do không có nhiều thời gian đến cửa hàng hoặc gọi đến 9090 nhiều người dùng đã chọn kênh chăm sóc khách hàng MobiFone online. Vậy những kênh hỗ trợ trực tuyến của MobiFone là gì? Cùng tìm hiểu bạn nhé!
MobiFone có kênh chăm sóc khách hàng online không?
MobiFone có triển khai kênh chăm sóc khách hàng online tuy nhiên không phải người dùng nào cũng nắm rõ. Hiện nay, các FanPage MobiFone chính là kênh chăm sóc của nhà mạng. Cụ thể những kênh chính đó là:
- Toàn quốc: MobiFone (có tích xanh) – https://www.facebook.com/mobifone/
- MobiFone KV2: MobiFone Saigon – https://www.facebook.com/mobifonesaigon.9090/
- MobiFone KV3: MobiFone Zone3 – https://www.facebook.com/MobiFoneZone3/
- MobiFone KV4: MobiFone khu vực 4 – https://www.facebook.com/MobiFoneKV4/
- MobiFone Kv5: MobiFone khu vực Đông Bắc – https://www.facebook.com/MobiFoneKV5/
- KV6: Yolo – MobiFone khu vực 6 – https://www.facebook.com/mobifone6/
Thông tin về các khu vực khác sẽ liên tục được MobiFone3G.info cập nhật.
Cách thức liên hệ để được MobiFone hỗ trợ online
Để được hỗ trợ trực tuyến các nội dung đang thắc mắc hay vấn đề gặp phải trong quá trình sử dụng di động bạn chỉ cần “Bình luận” dưới bài viết của Fanpage hoặc “Chat” trực tiếp trên trang. Sẽ có nhân viên của MobiFone trả lời trực tiếp cho bạn về những thông tin.
Lưu ý: Với những thông tin riêng tư như số điện thoại, thông tin đăng ký,… bạn nên Chat trực tiếp để bảo mật thông tin cá nhân.
Những cách khác giúp bạn có thể liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng MobiFone
Nếu không chọn kênh hỗ trợ trực tuyến thì bạn có thể liên hệ tổng đài MobiFone hoặc đến các cửa hàng MobiFone trên toàn quốc để được tư vấn khi cần thiết.
Hy vọng kênh chăm sóc khách hàng MobiFone trực tuyến sẽ hữu ích hơn cho bạn trong quá trình sử dụng di động!
Nguồn: mobifone3g.info