Tổng đài cshk MobiFone 24/24, số hotline tổng đài Mobi miễn phí

Gỡ rối ngay những thắc mắc của bạn khi liên hệ tổng đài MobiFone trong quá trình sử dụng dịch vụ. Bạn sẽ được trợ giúp ngay khi gặp vấn đề về tra cứu thông tin thuê bao, đăng ký 4G, đăng ký sim chính chủ, khắc phục sim bị lối, báo mất sim, hỏng sim, … và nhiều vấn đề thường gặp khác.

Vậy để gọi cho tổng đài cskh MobiFone thì nên gọi số nào để đáp ứng đúng thắc mắc nhu cầu của mình nhất? Gọi như thế nào để gặp được ngay tổng đài viên ? Và cước phí mỗi phút gọi được tính ra sao? Khách hàng cần nắm rõ thông tin về các số hotline hỗ trợ để được tư vấn chính xác nhé!

Tổng đài MobiFone - hinh 1

Hotline Tổng đài CSKH MobiFone 24/24

Các số tổng đài hỗ trợ khách hàng MobiFone 24/24 bao gồm:

Số tổng đàiChức năng Cước phí
9090Tổng đài hỗ trợ thắc mắc về dịch vụ cho khách hàng về thông tin 3G, 4G, GTGT, các thông tin khuyến mãi, gói cước và dịch vụ thanh toán200đ/phút (Miễn phí cho TB trả sau)
18001090Tổng đài khiếu nại, dành riêng cho khách hàng có khó khăn, bức xúc, phàn nàn về dịch vụ, nhân viên …Miễn phí
9393Tổng đài tư vấn người nước ngoài ở Việt Nam bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau như tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn, …Miễn phí
Hotline 3 miền:

– Miền Bắc: 0904 144 144

– Miền Trung: 0905 144 144

– Miền Nam: 0908 144 144

Tổng đài dành cho các số ngoại mạng, điện thoại bàn có thể gọi trực tiếp để gặp nhân viên CSKH từ 3 miền.Cước phí như các cuộc gọi thông thường

» Tham khảo: Cách gọi video gặp trực tiếp tổng đài viên MobiFone

Thông tin chi tiết từng tổng đài chăm sóc khách hàng MobiFone:

1/ Tổng đài hỗ trợ các dịch vụ 9090

– Tổng đài 9090 của MobiFone là tổng đài thông dụng nhất khách hàng có thể gọi đến để được hỗ trợ, đây cũng chính là tổng đài MobiFone 3G (gọi 9090 bấm phím 1 bấm 1).Tổng đài hỗ trợ 24/24 và hỗ trợ nhiều vấn đề khác nhau như tìm hiểu dịch vụ MobiFone, hủy dịch vụ MobiFone, khuyến mãi, hòa mạng mới…..

– Cước gọi tổng đài 9090 200đ/ phút với trả trước. Đặc biệt thuê bao trả sau được miễn phí gọi đến tổng đài 9090

Hiện nay, tổng đài 9090 đã được phân bổ lại với mỗi nhánh khác nhau sẽ hỗ trợ những vấn đề khác nhau. Khách hàng cần lưu ý để gọi đến đúng nhánh hỗ trợ vấn đề của mình.

– Phím 1: Tư vấn thông tin 3G của MobiFone, 4G, dịch vụ giá trị gia tăng MobiFone.

– Phím 2: Cung cấp thông tin khuyến mãi, chăm sóc khách hàng.

– Phím 3: Tư vấn sản phẩm, gói cước.

– Phím 4: Tư vấn về dịch vụ thanh toán cước

Cách gọi: Bấm gọi 9090 ngay trên số MobiFone >> chọn phím 1 ( tư vấn đề di động) hoặc 2 ( tư vấn về MobiTV ). Chọn phím 1,2, 3, 4 tương ứng để gặp trực tiếp nhân viên hỗ trợ.

Lưu ý: Chỉ gọi được từ số MobiFone

» Tham khảo:Đăng ký 3G của Mobi giá chỉ từ 10K nhận DATA khủng

Tổng đài MobiFone - hinh 2

MobiFone giữ gìn sự hài lòng của khách hàng

2/ Tổng đài khiếu nại 18001090

Trong quá trình sử dụng dịch vụ, nếu khách hàng có bất kỳ khó khăn, bức xúc, phàn nàn về dịch vụ, nhân viên….. khách hàng có thể gọi tổng đài MobiFone miễn phí 18001090 để khiếu nại.

Lưu ý: Chỉ những thuê bao nội mạng MobiFone và cả số ngoại mạng mới có thể gọi đến 18001090.

3/ Tổng đài có thể gọi từ các số ngoại mạng, điện thoại bàn

Trong trường hợp khách hàng chưa hòa mạng MobiFone nhưng muốn tìm hiểu dịch vụ, hoặc sim MobiFone đang bị hỏng, hết tiền, khách hàng có thể dùng số ngoại mạng, điện thoại bàn để gặp trực tiếp nhân viên chăm sóc khách hàng MobiFone.

Tổng đài MobiFone có thể gọi từ các số ngoại mạng, điện thoại bàn chính là các hotline của các khu vực Bắc, Trung, Nam. Cụ thể là:

+ Khu vực Miền Bắc: 0904 144 144.

+ Khu vực Miền Trung: 0905 144 144.

+ Khu vực Miền Nam: 0908 144 144.

Cước phí: Tính theo cước cuộc gọi di động thông thường của mỗi nhà mạng.

» Tham khảo: Cửa hàng MobiFone gần nhất trên toàn quốc, hỗ trợ mọi vấn đề

4/ Tổng đài MobiFone hỗ trợ cho khách hàng người nước ngoài 9393

Người nước ngoài sang Việt Nam du lịch hoặc định cư lâu dài cũng đang có xu hướng dùng sim MobiFone ngày càng nhiều. Vì vậy, tổng đài hỗ trợ cho người nước ngoài của MobiFone đã được triển khai.

Đầu số tổng đài Mobi dành riêng cho người nước ngoài chính là tổng đài là 9393. Gọi đến số tổng đài mạng MobiFone này khách hàng sẽ được tư vấn với nhiều ngôn ngữ tương ứng như tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nhật, tiếng Khơ Me.

Lưu ý: Chỉ gọi được từ số MobiFone

» Tham khảo: Tổng đài chăm sóc khách hàng MobiFone trực tuyến

Ngoài ra, đừng quên cài đặt 3G MobiFone cho điện thoại của mình và truy cập trang MobiFone3G.Info để cập nhật những tin tức hướng dẫn hoặc hỗ trợ chat trực tuyến. MobiFone luôn nỗ lực để mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, chúc bạn luôn thoải mái khi sử dụng các dịch vụ từ nhà mạng!

» Xem ngay: 3 tổng đài MobiFone báo mất sim nhanh nhất.

Hy vọng với chia sẻ thông tin Tổng đài chăm sóc khách hàng MobiFone trên sẽ giúp ích cho bạn lúc cần thiết.

Nguồn: mobifone3g.info

Đánh giá

Pin It on Pinterest